September 15, 2024

News about health

ข่าวสาร : เปิดศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีหลังการเก็บเกี่ยวข้าวหรือ โรงเรียนโรงสีแห่งแรก ของประเทศไทย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่

ในงาน Mobile World Congress 2024 อินเทลได้ประกาศ แพลตฟอร์ม โซลูชัน และบริการใหม่ ๆ ที่ครอบคลุม เครือข่ายและ Edge AI โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra และ “AI PC” (หรือ “คอมพิวเตอร์ AI”) และอื่น ๆ อีกมากมาย ในยุคที่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีกลายเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้แบรนด์สามารถคงความเป็นผู้นำในตลาด อินเทลกำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันสำหรับลูกค้า คู่ค้า และอีโคซิสเต็มที่กว้างขวาง เพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสใหม่… ตามรายงานเกี่ยวกับมัลแวร์ประจำปี 2024 ของ Jamf บริษัทจัดการอุปกรณ์มือถือในระดับองค์กร ที่ดูแลในด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์ได้เผยให้เห็นถึงภัยคุกคามจากมัลแวร์ ฟิชชิ่ง และไวรัสมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ iPhone และ iPad โดยจากรายงานดังกล่าวชี้ว่า Advertisement 9% ของผู้ใช้มือถือทั้งระบบ Android และ iOS ถูกการโจมตีแบบฟิชชิ่ง 20% ของบริษัทมีความเสี่ยงจากการตั้งค่าสมาร์ทโฟนที่ไม่ปลอดภัย 40% ของผู้ใช้งานมือถือใช้โทรศัพท์ที่มีช่องโหว่อยู่ในระบบ 39%… ความสำคัญของสิ่งแวดล้อมถือเป็นประเด็นสำคัญที่อยู่ในทุกเทรนด์เทคโนโลยี ซึ่งเทคโนโลยีรุ่นใหม่จะมีส่วนในการขับเคลื่อนให้เกิดโซลูชันที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น และในปี 2567 องค์กรต่างๆ จะเดินหน้าทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายในการป้องกันการเปลี่ยนแปลงของอุณภูมิโลกเร่งการเกิดโซลูชันเพื่อจัดการความท้าทายในด้านภูมิอากาศ. ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด…

ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่

27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ… ล่าสุด Netflix ได้ยืนยันกับทางสื่อต่างประเทศว่า Netflix ได้เริ่มหยุดให้ลูกค้าใหม่หรือลูกค้าเก่าที่กลับมาใช้บริการในบางประเทศ รวมถึงผู้ใช้งานในแคนาดาและสหรัฐอเมริกา สมัครสมาชิกผ่าน iTunes โดยการจ่ายค่าบริการผ่านทางบัตรเครดิตหรือเดบิตแทน เนื่องจากกรณีที่ Apple เก็บค่าคอมมิชชั่น 30% จากการสมัครสมาชิกผ่าน iTunes ซึ่งเรื่องนี้ทาง Netflix มองว่าไม่เป็นธรรมกับทางฝั่งผู้ให้บริการ  Netflix stopped working with Apple Pay… ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง… มาตรการ EV three.5 คืออะไร ใครกําลังจะถอยรถสักคัน จะถอยรถ EV ไปเลยดีไหม เพราะกำลังอินเทรนด์ แต่ตอนนี้รัฐบาลกําลังมีมาตรการใหม่ EV 3.5 ที่ออกมาสนับสนุนการใช้รถไฟฟ้า EV กันด้วย แล้วรายละเอียดของมาตรการ EV …

ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่
ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่

เปิดตัว “Kia EV9” เอสยูวี 6 ที่นั่งรุ่นแรกในประเทศไทย ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100 percent 2 รุ่น ได้แก่ Kia EV9 Earth Long Range และ Kia EV9 GT-Line AWDKia EV9 ประกาศเปิดตัว “Kia EV9” รถยนต์เอสยูวี  6 … เปิดตัวรถยนต์ MINI Cooper S Countryman Highlands Edition ที่เรียกได้ว่าเป็น MINI Family อย่างแท้ทรู ซึ่งครั้งนี้เป็นการกลับมาด้วยดีไซน์พิเศษ … เกียวางตำแหน่งรถยนต์ไฟฟ้า KIA EV9 เป็น “พรีเมียม สมาร์ท คาร์” เจาะกลุ่มลูกค้าในไทย ตั้งเป้ายอดขาย 5% ของกลุ่ม MPV,C –SUV พร้อมขายเกีย คาร์นิวัลเพิ่มอีกหลังซัพพลายเพิ่ม ยืนยันบริษัทแม่ยังพิจารณาการลงทุนในไทยเกียแจง KIA … Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ที่จะช่วยให้คุณอัปเดทระบบโดยไม่ต้อง Restart ตอนนี้ Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ใน Windows eleven Insider Preview Build ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่อนุญาตให้อัปเดตระบบขณะใช้งานอยู่โดยไม่ต้องรีสตาร์ท ซึ่งทาง Microsoft เคยใช้ฟีเจอร์ Hot Patching… ล่าสุดมีผลทดสอบของ Snapdragon X Elite หลุดออกมาบน Geekbench 6 เผยให้เห็นประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากับชิป AMD Ryzen 8040 “Hawk Point” และ Intel Core Ultra “Meteor Lake” ชิป Snapdragon X Elite เป็นชิปประมวลผล… ไฮไลต์รถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในปี 2567 ทั้ง four รุ่น ประกอบด้วย บีเอ็มดับเบิลยู R 1300 GS ใหม่, บีเอ็มดับเบิลยู CE 02 ใหม่, บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR ใหม่ และ บีเอ็มดับเบิลยู K 1600 GT ใหม่บีเอ็มดับเบิลยู …

PTG ปักธงปี 2567 ลุยธุรกิจภายใต้ Max World มุ่งสู่การเติบโตยั่งยืนทุกมิติ เน้นขยายพอร์ต Oil & Non- Oil ตามแผนเพื่อบรรลุตามเป้าปี 2570 ดันมาร์เก็ตแชร์น้ำมัน 25% – ฐานสมาชิก Max Card แตะ 30 ล้านราย – พันธุ์ไทย 5,000 …

ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่

Share: Facebook Twitter Linkedin